Bộ dẫn mực chuyên dụng

Bộ dẫn mực chuyên dụng

Bộ dẫn mực chuyên dụng

Bộ dẫn mực chuyên dụng

Bộ dẫn mực chuyên dụng
Bộ dẫn mực chuyên dụng
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Bộ dẫn mực chuyên dụng

                  

                 Bộ dẫn mực chuyên dụng mới.                                                         Bộ dẫn mực chuyên dụng cũ
 
Bạn có thể tham khảo bảng so sánh giữa 2 Bộ dẫn mực tại link sau : So sánh 2 bộ dẫn mực cũ và mới
 
In liên tục:

Bạn sẽ nói lời giã từ với lỗi máy không nhận cardtrigde mực, luôn làm cho người dùng phải bận tâm xử lý, trong quá trình xử lý chúng ta phải tháo lắp, sữa chữa IC ….  Đây cũng là một trong những nguyên nhân làm lây lan sang các bệnh khác như chạm mạch, chết đầu phun.

Khi in liên tục năng suất máy sẽ tăng, máy chạy luôn ổn định, hạn chế tối đa về lỗi mực do mất áp suất sau khi phải reset lỗi báo hết mực và máy tự động hút mực, lau đầu phun , việc này lặp đi lặp lại với chu kỳ ngắn làm mất nhiều thời gian, tốn kém mực vô ích.

Bộ dẫn mực chuyên dụng:

Nguyên bản mực của máy in là mực Dye gốc nước, nhưng lại được thay thế bằng mực Pigment gốc nước nên dùng lâu ngày bị bốc hơi thì chúng thường có độ đậm đặc hơn làm ảnh hưởng đến dòng chảy,hay bị tắc mực do những bộ dẫn mực bình thường có dây dẫn đường kính nhỏ. Và Damper cung cấp mực dự trữ trên đầu phun cũng không kém phần quan trọng trong việc cung cấp mực cho đầu phun, sẽ khó khăn nếu mực bị cô đặc .

Phiên bản mới của hệ thống mực này là được trang bị các bộ lọc và damper kiểm soát luồng không khí, lượng mực bốc hơi, hạn chế lỗi từ đầu phun nhờ không gian sạch sẽ.Damper có 2 phổi tạo nhịp bơm 2 mặt, tạo áp suất để nạp mực liên tục cho đầu phun thông qua một lưới lọc thứ hai đảm bảo tính tinh khiết không làm đầu phun nghẹt, làm tròn chức năng cung cấp mực cho đầu phun ở mọi chế độ in nhanh nhất.

Dây dẫn Silicon đường kính lớn có độ dẻo tốt tương thích tốt mới mực in không bị oxy hóa, làm đường dẫn thông thoáng cho mực in chạy tốt đến các Damper.

Hộp chứa mực ngoài vẫn là những lọ rời nhằm dễ dàng thay thế,không như các loại mực của TQ là chỉ đổ thêm vào, nhằm loại bỏ các lỗi do mực cũ hoặc mực cặn gây ra,các lưới lọc mực nằm ngay trên đầu các lọ mực.

Tất nhiên khi đầu phun đủ mực thì hạt mực được phun xuống tròn trịa, đầy đủ, kích thước theo yêu cầu của máy, chất lượng ảnh in ra sẽ đẹp không bị lỗi sọc, thiếu màu, nhạt màu, sai màu….. đây là điểm quyết định cho chất lượng máy in.

Mực in Pigment UV cao cấp:

Đây là loại mực đáp ứng được nhiều yêu cầu trong in ấn của doanh nghiệp, in được trên tất cả các loại giấy, kháng nước, bền màu.

- In tiêu đề, bao thư, văn bản, in tem nhãn đĩa CD, in bao đĩa, in hình siêu âm.

- In hình thẻ, hình chân dung, ảnh du lịch.

- In giấy Couche, Bristol có bản vẽ không thua kém công nghệ in offset, in card visit, in thiệp.

- In các loại decal nước sử dụng để dán lên các sản phẩm lưu niệm bằng chất liệu phalê, men sứ, gỗ, nhựa, đá, thủy tinh….

- In hình xăm dán lên da.

- In thẻ nhựa PVC như: thẻ xe, thẻ Vip, thẻ nhân viên, thẻ tài chính, thẻ Membership.

- In decal nhựa PVC dán xe, dán ĐTDĐ, laptop, mũ bảo hiểm...

- Mực in Pigment UV in được tem bảo hành (tem bể).

- Ngoài ra mực Pigment UV còn in được nhiều loại giấy trên thị trường như: couche offset, decal đế vàng, decal đế xanh, decal nước, decal PP, màng nước công nghiệp…

- In mã hàng hóa, mã vạch, in túi vải không dệt, decal nhựa PVC, decal si, Pigment film.

Đây là sự lựa chọn tốt nhất trong công việc in ấn.
 
 
Bộ dẩn này chỉ dùng cho các model L series của Epson (không dùng IC reset mực )
 
Bảng giá  bộ dẫn không mực
 
Loại máy Giá
Máy in khổ A4 450.000 đ
Máy in khổ A3 500.000 đ
 
Liên hệ: cisbaotin.com hoặc 0903 726 554

Bài viết liên quan

Back-top
X
Hotline - Cisbaotin